มาสเตอร์ ไดรฟเวอร์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จัดกิจกรรม ‘Driver Happy Day 2023’

เสริมสร้างคุณสมบัติที่ดี ของพนักงานขับรถมืออาชีพ

บริษัท มาสเตอร์ ไดรฟเวอร์ แอนด์ เชอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MDS ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด และบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการพนักงานขับรถสำหรับนิติบุคคล จัดกิจกรรม ‘Driver Happy Day 2023’ อบรมพนักงานขับรถประจำปี เพื่อเสริมสร้างคุณสมบัติที่ดีของพนักงานขับรถมืออาชีพ

วรัญญู เจริญวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ-ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 16 ปี เราดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้า พร้อมความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของพนักงานขับรถ เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด เป็นที่มาของกิจกรรม ‘Driver Happy Day 2023’ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีเป้าหมายในการเพิ่มเติมความรู้ พัฒนาบุคลิกภาพ แนะนำทักษะการขับรถที่ได้มาตรฐาน เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี นำไปสู่การเป็นพนักงานขับรถที่มีคุณภาพ พร้อมเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับอนาคตของวงการรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการลูกค้าในทุกมิติ

บริษัท มาสเตอร์ ไดรฟเวอร์ แอนด์ เชอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจภายใต้ปณิธาน ที่จะก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการบริการพนักงานขับรถของประเทศไทย ผ่านการบริการระดับมืออาชีพ พร้อมพัฒนาคุณภาพต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุด ให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน

สอบถามข้อมูล กรุณาติดต่อ บริษัท มาสเตอร์ ไดรฟ์เวอร์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-935-2333