สุดสนุก ประทับใจไปกับ มอนิ่ง จิบกาแฟ รับแสงเช้า “Alpha V. Shining Ride”

ชวนชาว ALPHA VOLANTIS ร่วมขับขี่เดินทางท่องเที่ยว ในบรรยากาศดี ๆ ยามเช้า

บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Alpha Volantis รถจักรยานยนต์พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานมาแล้วอย่างมากมายและรูปลักษณ์เฉพาะตัว ได้จัดกิจกรรม “Alpha V. Shining Ride” มอนิ่ง จิบกาแฟ รับแสงเช้า เชิญชวนชาว ALPHA VOLANTIS ร่วมขับขี่เดินทางท่องเที่ยว ในบรรยากาศดี ๆ ยามเช้า พบปะพูดคุยกับชาวแก๊งอย่างเป็นกันเอง และรับประทานเครื่องดื่มอร่อย ๆ กันที่ Craftsman Roastery and Brew Bar พร้อมรับของที่ระลึก เรียกว่าบรรยากาศภายในงานมีแต่ความอบอุ่นโดยแท้จริง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ในส่วนทริปการขับขี่ “Alpha V. Shining Ride” ได้นัดพบกันที่โชว์รูม ALPHA VOLANTIS MOTOR VILLE อโศก โดยเริ่มลงทะเบียนพร้อมรับประทานอาหารว่างก่อนออกเดินทาง โดยได้รับเกียรติจาก คุณเกียรติภูมิ เกิดชูชื่น ตัวแทนจาก บริษัท มอเตอร์วิลล์ จำกัด ขึ้นกล่าวต้อนรับลูกค้า และสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง จากนั้นทีมงาน ALPHA VOLANTIS จึงได้เริ่มแนะนำเส้นทางการขับขี่ และอธิบายสัญญาณมือสำหรับการขับขี่ที่ถูกต้อง เพื่อความปลอดภัยในการเดินทางโดย คุณชาญชัย ประสิทธิ์นรศรี ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ซึ่งมีดีกรีเป็นผู้ฝึกสอนการขับขี่ปลอดภัย และผู้นำขบวนการออกทริปมาแล้วมากมาย ทำหน้าที่เป็นผู้ขับขี่นำขบวน พร้อมด้วยทีมงานที่ดูแลรูปขบวน ช่วยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทางภายในทริปครั้งนี้

เมื่อถึงเวลาออกเดินทาง ขบวนได้ขับขี่ในเส้นทางพระราม 3 ผ่านศูนย์สิริกิติ์ มุ่งสู่สะพานข้ามแยกคลองเตย เพื่อตัดเข้าถนนสาธุประดิษฐ์ ก่อนนำขบวนทริปทั้งหมดตรงไปยังจุดหมายร้าน Craftsman Roastery เมื่อถึงจุดหมาย ผู้ร่วมทริปทั้งหมดเข้าไปพักผ่อนภายในร้าน และรับเครื่องดื่มของว่าง ร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง โดยบริเวณร้านได้ถูกเซ็ตมุมถ่ายภาพ เพื่อให้ผู้ร่วมทริปออกมาถ่ายภาพสุดพิเศษกับรถ HORIZON คู่ใจอย่างสนุกสนาน เรียกว่าทริปในครั้งนี้นอกจากจะได้สนุกในการขับขี่รับแสงยามเช้าแล้ว ยังได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ได้เพื่อนใหม่ และได้รูปภาพสวย ๆ กลับไปอีกด้วย และก่อนกลับทุกคนได้ถ่ายภาพหมู่ร่วมกันเป็นที่ระลึก ก่อนที่ตั้งขบวนขับขี่กลับสู่ที่หมายโดยสวัสดิภาพ

กิจกรรมสุดพิเศษจาก ALPHA VOLANTIS ยังมีอีกแน่นอน สำหรับครั้งต่อไปจะเป็นสถานที่ไหนนั้น อย่าลืมกดติดตามพวกเรา ALPHA VOLANTIS กันไว้ด้วยเพราะกิจกรรมสนุก ๆ แบบนี้รอคุณอยู่

Facebook : https://www.facebook.com/Alphavolantis
Website : https://alpha-volantis.com/
YouTube : https://www.youtube.com/@alpha-volantis

#AlphaVolantis #AlphaV #InventingTheFuture #ShineYourElegance #โดดเด่นทุกความเป็นคุณ #Horizon150 #Horizon300 #HORIZON300PDM
#Premiumscooter #UrbanScooter #HORIZON300SR #SR #StreetRacer #SportPremiumScooter #SRpart #AssaultGray #AlphaV
#AlphaVShiningRide #ShiningRide #MorningRide